วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

การเพิ่มสมรรถภาพทางเพศด้วยการกินโปรตีน

การบันทึกในสมอง คือ สิ่งที่คุณได้ยิน นั่นเป็นครั้งเดียว คุณเชื่อว่าการเขียนเป็นตัวผลักดันให้เกิดความจำ เมื่อถึงตอนนั้น คุณก็จำมันได้จริงๆ คุณใช้การเขียนเป็นเครื่องบังคับให้เกิด ความจำไม่ใช่แทนมัน ไม่มีข้อยกเว้น นักบริหารทุกคนมักจะ ใช้การเขียนเป็นเครื่องช่วยจำในภายหลังมากกว่าแทนความจำ
แน่นอน! เพียงแต่การเขียนหมายความว่าข้อมูลออกจาก แหล่งไปยังกระดาษโดยตรง ข้อมูลนั้นก็ไม่ได้รับการบันทึกลง ในสมองของคุณเลย  เชือกกระโดดราคา มันไม่เคยแม้แต่จะดีเยี่ยม นั่นเป็นสิ่งที่แย่พยายามจำขณะที่เขียนนั่นแหละดีGerald Deutch กล่าวว่า “ผมลังบันทึกอย่างละเอียดเกี่ยว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องประชุมให้ทุกๆ คนที่เข้าร่วมการ ประชุมเช่นกัน ผู้ควบคุมด้านการเงินและบัญชีทำงานกับผมบ่อยๆ ตังนั้น เขาจึงคาดว่าจะได้รับบันทึก นายหน้าประกันไม่เคยทำงาน “มันจำเป็นที่ผมจะต้องจำว่าอะไรดำเนินอยู่ในขณะประชุม ผมจะต้องตระหมักอย่างที่สุดถึงปัญหาทั้งปวงของลูกค้า ผมไม่ จดมันทึก ถ้าผมจดความสนใจของผมจะจดจ่ออยู่ที่การเขียนไม่ใช่ สิ่งที่กำลังพุดมันอยู่ ผมไม'สามารถเขียนและซึมซับสิ่งที่กำลังเทิดขึ้น ในเวลาเดียวมันได้ ดังมันผมจึงต้องฟังอย่างตังใจ 3 เดือน ต่อมา ผมสามารถพุดคุยปัญหาโดยที่ไม่ต้องดูมันทึกเลย นั่นทำให้ ลูกค้าประทับใจผมและมันเป็นการช่วยให้ผมทำงานได้ดื ดินเหนียวที่จะทิ้งรอยสีเท“ผมกลาย เป็นคนที่จำเป็นต่อลูกค้าไปแล้ว’’"เนื่องจากผมต้องการที่จะให้แน่ใจว่าพุมักงานรู้ถึงจุดที่ สำคัญ ผมอยากเห็นเขาจดมันทึก และแน่นอนคุณพูดถูก ถ้าเขา ทำมันทึกหาย เขาจำเป็นต้องจำจุดสำคัญเหล่านั้นให้ได้”คุณคิดหรือไม่ว่าการจดบันทึกเป็นการบังดับให้เกิด ความจำถ้าคุณได้ศึกษาในบทที่ผ่านมาเกี่ยวกับการจำชื่อแล้ว และ หน้าตาและถ้าคุณได้พยายามใช้วิธีที่ได้ศึกษามานั้น คุณคงพัฒนา ตัวเองขึ้นแล้วในตอนนี้ แม้ว่าส่วนใหณ่แล้วเราต้องการจำชื่อหลัง หรือซื่อสกุล แต่บางคนอาจสนใจในการจำซื่อต้น และบางคนก็ต้อง เชือกกระโดดลดความอ้วน  การจำทั้งชื่อเต็ม ทุกกรณีสามารถทำได้โดยใช้การผูกประสานอย่าง เจตนา คุณสามารถใช้คำแทนสำหรับชื่อต้น และสร้างภาพในใจไว้ เป็นต้นฉบับของคุณ หรือคุณอาจนึกภาพบางคนที่คุณรู้จักดีที่มี ชื่อต้นเหมือนกันกับคนที่คุณต้องการจดจำถ้าคุณใช้ความคิดเรื่องคำแทนเพื่อจดจำชื่อต้น หลังจาก นั้นไม่นานคณก็จะมืเทคนิคเฉพาะตัวที่ใช้จำชื่อที่คณได้พบคงไม่ต้องบอกคุณอีกครั้งว่า คุณควรใช้วิธีหรือความคิดใด คุณอาจใช้วิธีใดวิธีหนึ่งที่เหมาะสม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณ ถ้าคุณ พบว่าคุณสามารถจำซื่อต้นได้ด้วยระบบหนึ่งดีกว่าระบบอื่น นั่น หมายความว่าระบบนั้นจะช่วยคุณได้ดีทีสุด  เพียงใด แต่ถ้าคุณมีความพยายามอย่างเต็มเปียมที่จะจดจำ แล้วล่ะก็ คุณสามารถทำได้ มันจะไม่มปัญหาอย่างแน่นอนปัญหาที่จะมีได้นั่นก็คือ คณขี้เกียจเทินทว่าที่จะสร้างความ พยายาม และเพื่อที่จะสร้างทารผกประสานของคุณ คุณต้อง สนใจ และใส่ใจให้มากกับสิ่งที่คุณต้องการจดจำ ที่เหลือ มันก็ไม่ยากเลยการจำชื่อบุคคลคนหนึ่งมีความสำคัญ การจำชื่อของ บุคคลได้อย่างถูกต้องในเวลาที่เหมาะเจาะ อาจหมายถึงการตกลง เชือกกระโดดลดไขมัน  ที่เยี่ยมยอดสำหรับคุณ บางครั้งในอนาคตมันอาจเป็นการก้าวไป อย่างมั่นคงสู่งานที่ดีขึ้น โอกาสที่ใหโปขึ้น หรือสํญญาการค้าที่มาก และดีขึ้น ดังนั้นลองพยายามกับระบบเหล่านี้ ใช้พวกมัน เชื่อว่า คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีสำหรับความพยายามของคณ


เชือกกระโดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น